Ngày 20-10 Và Những Ý Nghĩa Không Phải Ai Cũng Biết

Ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 20-10 hàng năm là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phái đẹp, một nửa của thế giới. Thế nhưng ý nghĩa về ngày đặc biệt này không phải ai cũng biết.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước.

Đây cũng là lần đầu tiên, người phụ nữ Việt Nam được cầm lá phiếu bầu cử, tham gia các công tác chính quyền và xã hội, nắm giữ nhiều trọng trách trong bộ máy Nhà nước và các đoàn thể quần chúng.

Hơn 80 mùa thu qua, tổ chức Hội Liên Hiệp Phụ Nữ ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước.

Gửi Những Lời Yêu Thương Tới Một Nửa Thế Giới. (Ảnh: sưu tầm)

Vào những ngày này, một số hoạt động lớn được diễn ra nhằm vinh danh nữ giới, nhiều cơ quan cũng như công ty đã tổ chức các lễ trao giải thưởng cho những phụ nữ xuất sắc hoặc đạt thành tích trong một số lĩnh vực,… hay những hoạt động nhỏ như mua tặng lẵng hoa, gửi những lời chúc yêu thương đến những người bà, người mẹ, người chị, bạn bè,… nhằm thể hiện sự quan tâm, lòng biết ơn đối với những người luôn bên cạnh họ.

Nhân ngày 20 – 10, ngày Phụ nữ Việt Nam chúc cho một nửa thế giới luôn vui vẻ, xinh đẹp, hạnh phúc bên những người yêu thương và luôn thành công trong cuộc sống!

Our Reader Score
[Total: 0 Average: 0]

Leave A Comment