ĐẤT NGHĨA TRANG ĐẸP GIÁ HỢP LÝ TẠI BÌNH ĐỊNH – Ở ĐÂU?

Thời buổi đất chật, người đông đất đai ngày càng khan hiếm thì việc tìm một mảnh đất nghĩa trang đẹp giá hợp lý là một việc làm hết sức khó khăn.

Từ xa xưa ông bà ta rất tin tưởng vào việc tìm mộ phần hợp phong thủy để người chết có thể an nghỉ vĩnh hằng nơi chín suối, người sống có thể an khang, thịnh vượng, nhiều sức khỏe, làm ăn tấn tới, con cháu học hành đỗ đạt cao.

Theo phong tục đó cho đến ngày nay, chúng ta vẫn thường mời thầy phong thủy về xem địa thế đất, long mạch để chôn cất người quá cố theo đúng lễ nghi, phong tục và tốt cho cả người âm và người dương. Tuy nhiên việc tìm mộ phần vào thời buổi hiện nay rất khó khăn, nhất là đối với người dân thành phố bởi tình trạng đất chật người đông, tim được một phần mộ đẹp hợp phong thủy đã khó mà giá cả hợp lý lại càng khó hơn.

Khác với tình trạng đang quá tải đất nghĩa trang. Các khuôn viên mộ tại Công viên nghĩa trang Bình Định An Viên luôn tuân thủ quy hoạch chung về đường đi, hàng rào cây xanh,…. Tất cả đã tạo nên sự thoải mái, bình an, tin tưởng đối với các khách hàng.

Kinh nghiệm nào để chọn đất nghĩa trang đẹp, giá cả hợp lý?
Việc tìm đất mộ phần tưởng chừng rất khó khăn, đặc biệt là trong thời buổi hiện nay, tình trạng đất nghĩa trang đang trở nên khan hiếm và giá rất cao. Để giải quyết vấn đề đó, bạn chỉ việc truy cập vào website: binhdinhanvien.vn hoặc nhấc điện thoại lên gọi cho chúng tôi theo số máy 0899 986 968  để đăng ký tham quan Công viên nghĩa trang Bình Định An Viên, bạn hoàn toàn có thể an tâm về phần đất cho người quá cố, hoặc cho cả gia tộc với chi phí phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

Đến với Bình Định An Viên khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn để phù hợp về tuổi, hướng, diện tích và khả năng tài chính của gia đình.

Các khu đất nghĩa trang tại Công viên nghĩa trang Bình Định An Viên có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua đất nghĩa trang của tất cả mọi người từ diện tích nhỏ mộ đơn đến diện tích lớn cho cả gia tộc với nhiều mức giá phù hợp.

Công viên nghĩa trang Bình Định An Viên được xây dựng gần chân đèo Cù Mông, trong vùng đất được đồi núi, cây xanh và các dòng suối tự nhiên bao bọc. Nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20km đường quốc lộ.

Đèo Cù Mông là một trong những vị trí dãy Trường Sơn vươn ra biển, trong phong thủy được xem như thế chân rồng, vững chãi và chắc chắn. Len lỏi trong đó là những dòng suối trong vắt chảy róc rách giữa núi đồi.

Chính nhờ thế “lưng tựa sơn, mặt hướng thuỷ”, không quá xa thành phố nhưng cũng vừa đủ để tách biệt với ồn ào đô thị, Bình Định An Viên tự nhiên trở thành chốn bình yên cho người đã khuất và gia quyến đến thăm nom.

Với thiết kế gần một nửa diện tích của công viên được dành cho cảnh quan, với nhiều bóng mát cây xanh, hồ sinh thái và các điểm dừng chân đan xen.Hệ thống giao thông được thiết kế rộng rãi, thuận tiện với các cấp đường 12m, 9m, 6m, 3m, … bảo đảm cho việc thăm viếng dễ dàng hơn, có xe điện đưa đón khách viếng thăm đến tận khuôn viên mộ của gia đình.

Công viên nghĩa trang Bình Định An Viên hướng tới là một nghĩa trang mang nét văn hoá an táng văn minh và lịch sự, nhấn mạnh các yếu tố về phong thủy và tâm linh cũng như các công trình công cộng. Chúng tôi hi vọng tại nơi đây mỗi chuyến đi thăm viếng người thân sẽ không còn cảm giác nặng nề nữa, mà thay vào đó sẽ như một chuyến đi dã ngoại, thăm nguồn cội ông bà tổ tiên nơi truyền thống gia đình được tôn vinh, các thế hệ con cháu luôn luôn được nhắc nhở phải yêu thương đùm bọc lẫn nhau, nơi giá trị cuộc sống được mang về từ những điều bình dị nhất.

Bình Định An Viên không chỉ là nơi an nghỉ cho người quá cố mà còn là nơi để người sống thể hiện đạo Hiếu của người Việt.

Chủ đầu tư: CÔNG TY TNHH XD DV NGHĨA TRANG AN LỘC PHÁT

VPĐD: Tầng 01, Tòa nhà Pisico, số 99 đường Tây Sơn, Phường Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Hotline: 0899 986 968
Our Reader Score
[Total: 3 Average: 1.7]

Leave A Comment